Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Woodburn tỏa sáng, Bale kể công

- Gareth Bale tiết lộ rằng chính anh là người đã thuyết phục Ben Woodburn từ bỏ tuyển Anh để cống hiến cho tuyển Xứ Wales.

Cụ thể trước truyền thông, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã kể công: "Tôi đã có một cuộc trò chuyện với anh ấy, và rõ ràng tôi muốn anh ấy chơi bên cạnh, vì chúng ta đều biết rõ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đánh giá rất cao việc anh ấy. Giờ thì anh ấy đã là người của Welsh, và giờ đã chẳng còn là vấn đề nữa."
Woodburn tỏa sáng, Bale nhận công - Bóng Đá
Ben Woodburn năm nay 17 tuổi, đang là tiền đạo trẻ triển vọng của Liverpool. Vừa qua, Woodburn cũng đã ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt đội tuyển quốc gia. Hồi tháng 11/2016, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử The Kop với bàn thắng trong trận đấu với Leeds United ở tứ kết League Cup.
Nói thêm về Woodburn, Bale cũng đã dành ra rất nhiều lời khuyên đối với người đồng đội: "Cậu ấy là một mẫu cầu thủ chạy cánh điển hình, thích kèm người, thích sút và thích tạt bóng."
"Tuy nhiên chúng tôi sẽ không muốn tạo áp lực cho cậu ấy vào lúc này, vì anh ấy vẫn còn rất trẻ. Tôi cũng đã từng trải qua hoàn cảnh của cậu ấy, do đó tôi không muốn cậu ấy phải nhận bất kỳ áp lực nào cả."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét